fimmtudagur, desember 24, 2009

Maður á fertugsaldri át á sig gat


Stendur á gati: Þorgeir var furðu hress þrátt fyrir óhappið, enda töluvert við skál, sem hann sagði vera vestfirzkan jólasið. Sjá má í vegginn aftan við Þorgeir, í gegnum maga hans. Þorgeir gat hinsvegar enga skýringu gefið á því, hvers vegna hann var klæddur eins og Mr. Bean.




Þorgeir Jónsson (33) verslunarmaður og átvagl búsettur í Fossvogi, gerði sér lítið fyrir og át á sig gat, í bókstaflegri merkingu, er hann snæddi jólasteikina fyrr í kvöld, ásamt fjölskyldu sinni.


Þorgeir, sem þjáðst hefur af vannæringu í mörg ár, át allt sem hönd á festi þegar jólasteikin var á borð borin, um sex- leitið í kvöld.


Gatið sem Þorgeir borðaði á sig, er staðsett á kvið hans og er á stærð við fótbolta, en líkami Þorgeirs virðist þó starfa eðlilega, þó svo maginn, miltað og annað nýrað, sé horfið með öllu.


"Þetta er alveg ótrúlegt sko, ég hélt að þetta væri bara svona orðatiltæki, sem notað var um menn sem borðuðu yfir sig, en ég bjóst aldrei við að lenda í þessu sjálfur. Ég er búinn að vera svoooo svangur í öll þessi ár, en ákvað að kýla bara á það núna og borða almennilega. Ég hinsvegar gjörsamlega sprakk þegar ég fékk mér ábótina af heimalagaða rjómaísnum, og eftir stóð bara gat. Ég efast nú um að ég leggi í hangikjötið á morgun," sagði Þorgeir flissandi við blaðamann VSP nú undir kvöld.


Í kjölfar atviksins vill landlæknir árétta að hófsemi beri að gæta í þeirri neyslu sem nú ber að höndum á þessum tíma árs.