föstudagur, október 02, 2009

Eineygður erindreki kemur úr skápnum

Guðmundur og Pierre alsælir. Þeir hafa afráðið að prófa 69 aldrei aftur.



Guðmundur G. Túttan, sérlegur erindreki utanríkisþjónustu Íslands í Genf, kom mörgum í opna skjöldu um síðustu helgi, þegar hann kom út úr skápnum eins og það er kallað, og játaði samkynhneigð sína fyrir gestum og gangandi.


Guðmundur (42) hefur að eigin sögn lengi reynt að fela þessa fötlun sína fyrir almenningi, en á stundum mátti muna litlu að leyndarmálið uppgötvaðist, segir Guðmundur í hjartnæmu viðtali við Diplo, tímariti skrifstofublóka ráðuneytisins.


"Ár mín sem flugfreyja hjá Atlanta og Iberia voru þau skemmtilegustu í lífi mínu, því þar gat ég verið ég sjálfur. Ég gat farið í handsnyrtingu án þess að nokkur gerði athugasemd við það, og bar ávallt við starfi mínu, þar sem snyrtimennska var í fyrirrúmi. Að vísu held ég að Trausta vini mínum hafi grunað eitthvað, þegar ég dró hann í útreiðatúr í Mosfellssveit eftir Þjóðhátíð, hvar einungis samkynhneigt fólk var samankomið. Ég held að það hafi verið í eina skiptið sem honum var ekki umhugað um hárgreiðsluna," sagði Guðmundur.


Guðmundur missti augað í hræðilegu harðkjarna-hommaklámsatriði við upptökur á erótísku heimamyndbandi með elskhuga sínum, Pierre í fyrravetur. Bera þeir því báðir lepp fyrir auga.