sunnudagur, september 25, 2005

Aron Pálmi gleymdist

Aron Pálmi Ágústsson, hinn góðkunni barnaperri og offitusjúklingur, gleymdist í rýmingu á suðurströnd Texas-fylkis í gær, vegna komu golunar Ritu.

Aron Pálmi reyndi allt til þess að komast út úr húsi sínu, en festist í dyrakarminum sökum stærðar sinnar. Það var ekki fyrr en Rita náði Mach 3, eða stinningskalda, að hús Arons Pálma fauk um koll, og þar með náði Aron Pálmi að komast út á akur.

"Ef ekki hefði notið við þyngdar Arons, hefði hann án efa sogast upp með Ritu, sem á þessu stigi var orðinn að hvirfilbyl, með fellibylsívafi," sagði Ari Trausti Magnússon veðurfræðihetja.

Í stað þess soguðust föt Arons Pálma upp í strókinn, sem varð til þess að úrkoman sem fylgdi storminum minnkaði, enda föt Arons úr bómul, og afar rakadræg.

"Mér skilst að ég fái einhvern kross frá Bush fyrir að bjarga mörgum mannslífum sem ella hefðu drukknað. Held að það sé Hakakrossinn eða eitthvað svoleiðis. Annars á ég að koma fyrir rétt á mánudaginn, fyrir að vera allsber á opinberum stað, sem er bannað, en Rita bókstaflega afklæddi mig gersamlega. Það eina sem var eftir, var GPS staðsetningartækið frá Sing Sing fangelsinu, en ég var víst 200 metra of langt frá heimili mínu, og það er náttúrulega dauðarefsivert athæfi. Þannig að ég geng grænu míluna til 2036, en þá fer ég í rafmagnsstólinn," sagði Aron Pálmi, sem hafði hlakkað til að koma til Íslands, og opna þar skyndibitastað.

"Já, við hérna í suðrinu erum hrifin af því að djúpsteikja allskonar hluti, og það var svona megin- þemað í hugmyndinni minni að staðnum sem átti að heita AronFry, en í ljósi örlaga minna er það svolítið kaldhæðnislegt, finnst þér ekki?," sagði Aron Pálmi við blm VSP í dag.