þriðjudagur, febrúar 07, 2006

Finnbogi fyrirmyndin

Geðmundur Gunnarsson nýráðin útvarpsmaður á Akureyri, og framtíðar umsjónarmaður svæðisútvarps Vestfjarða, hefur ljóstrað því upp að Finnbogi Hermannsson sé fyrirmynd sín í starfi. Geðmundur greindi frá þessu í hjartnæmu viðtali við Eyjafarðarritið Dagurinn í dag, sem reist var á rústum Dags-Tímans sem reist var á rústum Tímans-Dags sem reist var á rústum Tíminn tekur tíma. Þar kemur fram að með auknum skeggvexti og nokkrum þáttum af Laufskálanum vonist Geðmundur til þess að ná virðuleikablæ Finnboga, sem hann hefur fylgst grannt með frá Menntaskólaárunum.

Valdimar Víðisson skólastjóri á Grenivík, og einn dáðasti útvarpssmaður í sögu Eyjafjarðar, sendi frá sér fréttatilkynningu eftir hádegi í dag, þar sem fram kemur að yfirlýsingin hafi komið eins og köld vatnssgusa framan í hann. "Ég hef nú stjórnað mörgum þáttum sem Geðmundur fylgdist vel með eins og: Með rautt í vöngum, Manstu gamla daga?, Manstu gamla daga því ég man þá ekki sjálfur, og Hver hefur ekki verið skotinn í Helenu Eyjólfs? Hjá mér fékk hann meira að segja að stíga sín fyrstu skref í Eyjafjarðarútvarpi, þegar hann og ljúfmennið Kristján Jónsson voru með pistla, sem reyndar er afskaplega vandaður maður, ólíkt Geðmundi. Og hvernig er þakkað fyrir sig? Með því að nefna Finnboga Hermannsson! Manni sem hefur akkúrat enga þekkingu á Ingimari Eydal". Þetta mun vera eina skrifaða fréttayfirlýsingin í sögunni sem er óðamála. Finnbogi segir hins vegar að þetta komi sér ekkert á óvart: "Ég man þegar ég bjó við hlið samfestingnanna, Kristjáns og Gísla, á Bakkaveginum. Þá kom Geðmundur alltaf yfir til mín þegar þeir voru með partý. Þá fengum við okkur pípu, settum á okkur axlabönd og ég kenndi honum að taka viðtöl. Ég kenndi honum það sem hann kann," sagði Finnbogi stoltur af lærlingi sínum og verðandi eftirmanni.