miðvikudagur, maí 10, 2006

Illur tvíburabróðir reynir heimsyfirráð í gegnum alnetið



Loki ásamt tölvunni góðu

Loki Þyrnir Einarsson, illmenni og tvíburabróðir Baldurs Smára, ætlar að gera tilraun til þess að ná heimsyfirráðum með aðstoð alnetsins.

Loki, sem er forritari hjá CONTROL ALT DELETE, hugbúnaðarfyrirtæki með heildarlausnir á sviði straumlínulagaðra aðalskipulaga, sagðist lengi hafa íhugað sín illu áform en fyrst nú látið verða af þeim:

"Já, ég kláraði sko 9 borðið í WarCraft, og þá kom mamma inn og bauð mér mjólk og pólókex. Ég sagði bara ´nei, ég er upptekinn´ og mamma sagði bara ´ nú allt í lagi góði´. Og þá rann bara upp fyrir mér ljós, en í formi myrkurs sko, þú veist, því ég er illur nefnilega. Ég fattaði að ef maður er bara nógu frekur og ógnandi þá nær maður öllum markmiðum sínum" sagði Loki mjóróma.

Til verksins mun Loki nota Tandon 256 tölvu með utanáliggjandi 56k módemi og svarthvítum Hitachi nálarprentara.