mánudagur, maí 30, 2005

Mun halda með Liverpool næsta keppnistímabil!

Einsog kunnugt er hefur knattspyrnukeppnistímabilið í ár ekki verið það besta fyrir Trausta Salvar, því engin af hans liðum hafa unnið bikar, sem er með öllu óásættanlegt.

Hefur Trausti því brugðið á það ráð að halda með Liverpool, Juventus, Barcelona, PSV Eindhoven, og Memphis Grizzlies á næstu leiktíð, í þeirri von um að gæfan muni snúast á lið með Man. Utd, AC Milan, Real Madrid, Ajax, og LA Lakers.

"Já,sko þetta er svona öfug sálfræði hjá mér. Ég er í raun að plata Guð, því hann virðist eitthvað fúll út í mig kallinn, þó ég viti ekki af hverju. Hann hefur amk refsað mér grimmilega undanfarið, með því að niðurlægja mín uppáhaldslið opinberlega.

Einnig kenni ég honum um misheppnaða tilraun mína til sjálfsvígs, með því að hoppa fram af svölum á 9 hæð, sem ætti nú að drepa hvern sem er, en ég hlaut aðeins mar, skrámur, og blóðnasir," sagði Trausti reiðilega við blm VSP á fimmta tímanum í dag.

Hefur ákvörðun Trausta þegar vakið hörð viðbrögð og reiði stuðningsmanna Liverpool á Íslandi, og sagði formaður klúbbsins m.a. að Trausta yrði ekki veitt aðild að honum meðan Mersey áin væri enn blaut, en fyrir þá sem ekki vita er áin gerð úr vatni, sem er blautt.